Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Lưu ý cho ngôi nhà mát rượi mùa hè chẳng cần điều hòa

Tags

Hãy áp dụng những cách đơn thuần sau để làm mát cho ngôi nhà mình giữa thời tiết nóng bức , khó chịu mà không cần bật điều hòa.

Mở cửa sổ vào ban đêm

Dù thời tiết đã khởi đầu tăng nhiệt gây nóng bức , khó chịu vào ban ngày nhưng vào ban đêm thời tiết vẫn khá mát mẻ và dễ chịu. Bạn nên mở toàn bộ các cửa sổ nhà mình lúc mặt trời lặn. Bạn sẽ sửng sốt lúc cảm nhận được không khí nóng nực sẽ dần được thay thế bằng ko khí dịu mát, dễ chịu.

Đóng cửa vào ban ngày

Bạn có biết vào mùa hè này 30% lượng nhiệt đi vào trong nhà qua cửa sổ. Để giảm lượng nhiệt vào trong nhà, bạn nên đóng hết những cửa sổ vào ban ngày đặc thù là những cửa sổ ở hướng Tây, hướng Nam. Đóng kín cửa sổ và cửa chính vào ban ngày mang thể giúp nhiệt độ trong nhà bạn giảm đi đáng đề cập . Để giảm nhiệt tốc độ hơn cho ngôi nhà, vào ban ngày, bạn nên che mành và kéo mành, rèm lên vào ban đêm.


tiêu sử dụng các vật dụng vào ban đêm

Bạn với biết rằng lúc hoạt động, các loại đồ vật trong nhà như máy giặt, máy sấy, điều hòa, lò nướng sẽ sinh phổ quát nhiệt và làm cho nhà bạn hot lên nhanh chóng . Để bớt nhiệt cho ngôi nhà giữa thời tiết này, bạn nên sử dụng các cái vật dụng này vào ban đêm.

Trồng cây cho bóng mát

Vào mùa hè, những cây xanh tỏa bóng mát sẽ giúp bạn bớt nóng cho ngôi nhà 1 bí quyết mau chóng . nếu như bạn không thể trồng những cây cao, hãy trồng những cây cảnh thấp , nhỏ trong nhà hoặc cây thân leo bên ngoài ngôi nhà.


Thêm các tấm chắn hoặc cửa chớp vào bên ngoài cửa sổ của bạn

Bạn nên lắp thêm cửa chớp, tấm chắn bên ngoài cửa sổ, cửa chính để góp phần ngăn ánh nắng xuyên vào trong nhà. Mái hiên với thể giúp giảm lượng nhiệt hấp thu vào trong nhà trong khoảng 65-75%, đặc biệt khi đặt mái hiên trên những cửa sổ hướng Nam và hướng Tây.

Mở những cửa ở bên trong nhà

ví như vào mùa đông, đóng những cửa giúp giữ nhiệt cho ngôi nhà thì vào mùa hè, mở hầu hết những cửa bên trong ngôi nhà sẽ giúp ko khí lưu thông giữa những phòng trong ngôi nhà tốc độ hơn , giúp nhà bớt nóng nhanh hơn . bởi vậy , vào mùa này hãy mở rất nhiều các cửa trong nhà để nhà bạn bớt nóng bức, ngột ngạt.

Bật quạt thông gió trong phòng tắm

Bạn thường bật quạt thông gió lúc tắm, nhưng trong những ngày hè nóng bức như thế này, bạn nên bật quạt thông gió chỉ mất khoảng dài hơn. Sau khi tắm, hãy bật quạt thông gió thêm 20-30 phút để không khí hot thoát bớt ra ngoài. Hãy thả sức bật quạt thông gió và đừng lo âu về tầm giá vì quạt thông gió tiêu thụ lượng điện rất rẻ.


Thay thế bóng đèn sợi đốt

Vào mùa hè, bạn nên thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn huỳnh quang quẻ vì bóng đèn sợi đốt tỏa ra phần lớn nhiệt và sẽ làm cho nhà bạn nóng lên mau chóng .
d


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon