Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

10 ý tưởng cực hay giúp làm mới phòng ngủ đón mùa hè

Tags

Mùa hè sắp đến, bạn hãy dành chút thời gian và một tí chi phí nho nhỏ cho việc thay đổi căn phòng, giúp không gian tươi mới và thoáng mát đón một mùa nắng đang về.

Mang tất cả cách đổi thay căn phòng, làm cho mới không gian sống mang giá bán nhỏ mà bạn sở hữu thể coi xét ứng dụng . Bởi lúc làm cho mới ngôi nhà, cũng là cách thức xuất sắc giúp tinh thần của mọi người thêm hào hứng , vui vẻ. khi mùa hè gần đến, hãy chứa ngay ga gối dòng dày dặn,  đựng bớt những đồ đoàn trên nội thất như nệm giường, nệm ghế... để khởi đầu thu dọn và trang hoàng, giúp một mùa hè tràn đầy ánh nắng và niềm vui đang về.


Thay vì quá cầu kỳ trong việc sửa chữa căn phòng ngủ, bạn mang thể chọn tậu cho căn phòng 1 bức tranh treo tường. Màu của tranh nên chọn cùng tông có màu nhấn của không gian. Chủ đề nên chọn các chủ đề thân thuộc với cuộc sống như ngẫu nhiên , hoa cỏ. cứng cáp phòng ngủ nhỏ sẽ thêm duyên dáng hơn lúc hè về.


Mùa hè, khi ánh sáng đã chan chứa vào từng ko gian, phổ biến khi ánh nắng cũng khiến mọi người thêm mệt mỏi . Chính thành ra , bạn chẳng thể chọn những gam màu quá rực rỡ , sở hữu sắc độ mạnh như mùa đông. Hãy quét dọn những gam màu ko thực thụ thích hợp, thay vào đấy là một vài vỏ gối, chăn, tấm thảm mỏng trải phía dưới chân giường có màu tươi sáng và nhẹ nhõm .


Chọn màu cho rèm cũng là gợi ý thú vị giúp phòng ngủ tươi mới, ấn tượng và dịu mát trong các ngày nắng nóng của mùa hè. Màu được gợi ý cho rèm cửa thường là vàng nhạt, màu xanh ngọc, xanh lá nhạt....


với những không gian phòng ngủ ham vẻ đẹp giản dị, ấm êm , bạn nên chọn những màu đơn sắc kết hợp với nhau. Phòng ngủ mùa hè hay mùa đông đều thích hợp mang ý tưởng nhiều mà không bao giờ lỗi mốt này.


Thêm các họa tiết hoa lá, hoa văn trên chăn hay rèm, đặt 1 bình hoa tuoi trên bàn ngay cạnh giường. những thay đổi đơn thuần, dễ thực hành nhưng cũng mang thể giúp ko gian ngơi nghỉ đẹp ấn tượng, tươi tỉnh và tràn đầy sinh khí .


Mùa hè tới với theo ánh sáng tràn trề vào phòng. Bạn có thể sử dụng lợi thế này để đặt thêm một vài chậu cây xanh. lúc những tán cây hiện diện trong phòng ngủ, không gian nghỉ ngơi sẽ thêm xinh tươi, mát mắt với điểm đặc sắc bình dị, thân thiện này.


các chậu cây trầu bà, cây sống đời được đặt trong phòng ngủ, vừa giúp căn phòng được thanh lọc ko khí, vừa sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, mới mẻ cho ko gian.


Bạn cũng với thể chọn gối, ga giường với màu xanh cộng tông có màu của cây cối trang hoàng trong phòng, giúp không gian mang thêm điểm nhấn ấn tượng và phong cách .


Treo những chiếc cây thanh lọc ko khí trên tường cạnh cửa sổ phòng ngủ giúp tạo điểm nhấn trên tường và sở hữu ko khí trong lành tới cho không gian nghỉ ngơi .
d


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon