Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Dưới 15 triệu nhưng 3 loại phòng khách dưới đây vẫn đẹp hút hồn

Với mức đầu tư dưới 15 triệu bạn sẽ có được một phòng mời khách như thế nào? Hãy xem câu tư vấn dưới đây của KTS.
  • Những bộ bàn ăn làm bạn nhớ mãi không quên
  • Tổng hợp những mẫu bàn ăn gỗ có một không hai
  • Bộ tủ áo làm mưa làm gió năm 2017
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ngất ngây

Với mức đầu không quá 15 triệu cho việc thiết kế phòng khách thì bạn ko nên cải tạo phần tường xây và và xây dựng lại không gian. Chúng ta chỉ quan tâm đến việc trang hoàng decor bằng các đồ nội thất rời tậu sẵn với giá cả tốt . những đồ nội thất thời trang Scandinavian sẽ thích hợp trong trường hợp này.
Cách sắp đặt đồ đoàn cho 1 không gian phòng tiếp khách sẽ gồm sofa, bàn trà và kệ tivi . Dưới đây là những gợi ý về việc lựa chọn ba đồ nội thất đó:
- Về sofa bạn nên tuyển lựa những chiếc chiều dài, chiều rộng, chiều cao nhỏ, tông màu pastel vui mắt, cách xếp đặt cũng có thể là 1 sofa chứ L hoặc một sofa đôi kết hợp cùng ghế thư giãn. Lưu ý rằng cách chọn lựa gối trang trí cho sofa cũng rất quan trọng. Mảng tường sau sofa khả năng treo tranh, dán decor chữ hay gương trang trí trong tùy ko gian.
- Đối với chọn lựa bàn trà phòng mời khách , nếu bạn chọn bàn trà gỗ thiên nhiên thì tầm giá sẽ cao hơn gỗ ép. bởi thế ví như muốn tiết kiệm giá thành , Anh chị nên chọn bàn trà gỗ công nghiệp như gỗ HDF, MDF.
- kệ đặt tivi là 1 phần không thể thiếu trong việc trang hoàng không gian phòng tiếp khách, nên dùng những dạng kệ diện tích nhỏ và nguyên liệu gỗ dán để tiết kiệm giá bán .
giải đáp giá cả chung:
Đồ nội thất:
- Sofa: Kích thước( dài x rộng ): 1800 x 800. Giá: 5 - 7 triệu đồng.
- Bàn trà: một ,5 -2 triệu đồng.
- Kệ TV: Giá 3 – 5 triệu đồng.
- Decor trang trí: 500 - một triệu đồng.
Tổng chi phí: 10,5 - 15 triệu
Và dưới đây là 3 mẫu phòng tiếp khách mà KTS giải đáp thiết kế không cần quá xa xỉ tới vài chục triệu đồng cũng sẽ khiến bạn phải bất ngờ .
phòng mời khách thứ nhất:
Lấy sắc xanh pastel làm chủ đạo, trình bày ở bộ sofa và các mảng nhấn tường. những mảng tường được decor phóng khoáng và cá tính bằng gương và chữ Typography

 

Bàn trà gỗ ép tậu sẵn duyên dáng cộng sofa
căn hộ thứ hai:
Tría ngược với gam màu nhẹ nhõm ở gian nhà thứ nhất, căn hộ chung cư thứ 2 với thiết kế hai màu căn bản là màu trắng và màu vàng sồi khiến không gian phòng tiếp khách phát triển thành ấm áp hơn. Vị trí của ko gian phòng tiếp khách này nằm ở trọng điểm gian nhà .


Diện tường dán giấy hoa văn gạch trần dọc theo phòng mời khách và căn phòng ăn chính là ko gian để bạn thỏa sức thông minh với tranh, giá kệ và đèn treo tường.
phòng tiếp khách thứ ba
đối lập với 2 gam màu nhẹ ở trên là 1 gợi ý cho cá tính khác, dùng màu nâu trầm, những vật liệu sofa da và bàn trà sắt đen và hệ đèn treo trần mang tính chất công nghiệp hơn.



Đèn treo trần và đèn ray chiểu điểm chính là các điểm đặc sắc bằng ánh sáng trong không gian nội thất phòng mời khách này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon